[FLASH SALE] COMBO SÁNG XẾ HEALTHY CHỈ 299K

[FLASH SALE] COMBO SÁNG XẾ HEALTHY CHỈ 299K

🔥 [FLASH SALE] COMBO SÁNG XẾ HEALTHY CHỈ 299K

🍃 Granola là một trong những loại thực phẩm chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng được kết hợp từ nhiều thành phần khác nhau như: yến mạch, hạt điều, óc chó, macca, hạt bí xanh,… vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp sáng mịn làn da. Hàm lượng chất xơ dồi dào có trong granola và yến mạch có khả năng làm chậm quá trình tiêu hóa, tạo cảm giác no lâu, kiểm soát tối ưu cơn thèm ăn điều này tăng cao hiệu quả trong quá trình giảm cân.

💛 Bánh bao nguyên cám nhà Lala được làm từ bột mì nguyên cám cao cấp, vỏ bánh có màu vàng sẫm cùng hàm lượng chất xơ cao do được giữ nguyên lớp vỏ ngoài của hạt lúa mì. Chính vì vậy bánh bao nguyên cám rất được ưa chuộng trong thực đơn của các “nàng” đang giảm cân hoặc thực hiện chế độ ăn eat clean.

🌿 Combo Healthy Sáng Xế là sự kết hợp tuyệt vời giữa Granola siêu hạt và Bánh bao nguyên cám. Với các dưỡng chất tốt nhất từ thiên nhiên và tính ứng dụng cao, cả 2 sản phẩm đều có thể sử dụng cho bữa sáng hoặc bữa xế, những bữa lỡ giờ hoặc chỉ cần nạp thêm 1 chút năng lượng như khi vừa tập gym xong, khi đói bụng ngoài giờ ăn, khi thèm ăn vặt,.... mà vẫn hoàn toàn có thể yên tâm vì cả 2 sản phẩm đều chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể, không lo gây tặng cân.

🎀 Chị Xuân Thanh gửi tặng Lala feedback xinh iu:

"Bánh bao xuất sắc luôn em ơi, chị ăn ghiền bây giờ nhà chị cũng ghiền theo. Mấy đứa nhỏ ăn xúc xích phô mai thích lắm. Em cho chị đặt thêm 3 set hen"

💥 Flash sale siêu hot chỉ 299k/combo

Duy nhất 24/4/2024 💥

⚡ Inbox chúng mình hoặc alo hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

✅ Ăn sáng healthy - Cơm lứt muối mè

✅ Combo nước ép rau củ quả 1 tuần

✅ Combo Standard Healthy - thanh lọc cơ thể

✅ Combo High Protein - tăng cơ đốt mỡ

✅ Lalabox - Snack healthy - Bánh bao

~~~~

Thực đơn Healthy- Đốt mỡ tăng cơ

🔥 Check in tặng quà

🔥 Share & Comment tặng quà

🔥 Đặt App - Shoppee/ GrabFood/ LoShip/ Delivery K

~~~~

𝑳𝒂𝑳𝒂 𝑯𝒆𝒂𝒍𝒕𝒉𝒚 𝑭𝒐𝒐𝒅

🌱 Lalasalad.com

📞 084 7979 234

🛵 Hỗ trợ ship Các quận 1,2,3,4,5,7,8, 10,11, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Khu Trung Sơn Bình Chánh.

#LalaHealthyFood #BữaĂnDinhDưỡng #TiệnLợi #HealthyFood #HealthyLife #LaLaSalad #hcmc #Cơmvănphòng #healthybalance #eatclean #angihomnay #eatcleansaigon #anngondangthon #ankieng #lanhmanh #khonggaybeo #dinhduong #highprotein #standardhealthy #eatcleancunglala #shipkhapsaigon #flashsale #giamgia #sieusale #banhbao #nguyencam #granola #ngucoc #sieuhat #dinhduong
 


 

 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang